Được tạo bởi Blogger.
(HN) - (TP.HCM)

Two col-right

One Col

RSS

Thứ Ba, tháng 12 13, 2011

Trailer MV “Xin lỗi em chỉ là” được truyền đi với cấp số nhân kèm theo rất nhiều cái “lắc đầu lè lưỡi” vì nó chẳng khác gì… phim cấp 3.


 
Hình ảnh từ clip

Cách đây vài giờ, bất ngờ trên các trang mạng lan truyền một đoạn trailer MV mới toanh của “gái một con” Hoàng Lê Vy với tên gọi  Xin lỗi em chỉ là… Những hình ảnh có trong MV khiến cư dân mạng “sục sôi” vì độ sex táo bạo được nam – nữ nhân vật chính thực hiện. Chẳng biết trailer và MV này đã được kiểm duyệt hay chưa, nhưng quả thực, Xin lỗi em chỉ là đã làm “chấn động” cộng đồng mạng vì độ “trắng trợn” trong từng phân cảnh nóng.
Khi xem qua đoạn trailer này, khán giả đã không khỏi giật mình bởi vì những cảnh quay đều dễ dàng liên tưởng đến một clip “phim cấp ba” hơn là một clip ca nhạc có những cảnh nóng. Được biết, “Xin lỗi em chỉ là” là ca khúc do nhạc sĩ Trương Lê Sơn sáng tác, nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của một chàng trai dành cho cô gái bán hoa.
Từ trước đến nay, Hoàng Lê Vi vốn thu hút khán giả bởi ngoại hình trẻ trung, xinh xắn và giọng ca khỏe khoắn, đầy cảm xúc. Vừa tung ra album “Nợ tình” và “Chuyện đóa quỳnh” vào tháng 10 vừa qua, Xin lỗi em chỉ là được xem là MV mới nhất của cô nàng trong khoảng thời gian gần đây. Từng chia sẻ trên truyền thông về MV này, Hoàng Lê Vy cho biết: “Tôi và ông xã (nhạc sỹ Trương Lê Sơn) đã đắn đo suy nghĩ rất nhiều khi tìm cách thể hiện câu chuyện nhạy cảm này ở một góc độ nhân văn”.
Không biết nét “nhân văn” của cô nàng được xét ở điểm nào, nhưng dựa trên hình ảnh trong trailer thì quả thật điều “nhân văn” ấy quá cao siêu đến mức chẳng ai hiểu được. Tuy nhân vật nữ chính không phải Hoàng Lê Vy, tuy cô nàng chỉ “góp giọng” chứ không hóa thân vào kịch bản, nhưng chấp nhận để tạo ra một MV “khủng khiếp” đến thế thì vô cùng đáng “khâm phục”.
Đề nghị các bạn cân nhắc trước khi xem clip trailer này tại http://vimeo.com/32779561
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét