Được tạo bởi Blogger.
(HN) - (TP.HCM)

Two col-right

One Col

RSS

Thứ Năm, tháng 1 12, 2012

Em đợi trước cửa nhà anh đến 12h, anh không về. Em nhờ bạn tìm hộ một nhà nghỉ, ai ngờ anh nói em đi nhà nghỉ với người khác

Em và anh yêu nhau đến nay gần 3 năm. Bọn em đến với nhau cũng khá nhanh. Anh hơn em 3 tuổi. Lúc mới yêu, em không yêu anh ấy nhiều nhưng bây giờ thì khác. Chuyện của bọn em xảy ra rất nhiều cãi cọ và đến giờ chia tay được gần 2 tháng.
Anh bảo em nhanh chóng có người khác (Ảnh minh họa)
Anh bảo em nhanh chóng có người khác (Ảnh minh họa)
Em vốn là người tính rất thoải mái, thích giao du, kết bạn, đi chơi, vì thế cũng khá nhiều người hay nhắn tin cho em. Dù em chỉ nhắn tin lại hoặc nói chuyện bình thường nhưng người yêu em không tin, anh ấy nghĩ nếu em không có gì thì tại sao họ cứ đâm đầu vào như vậy. Tuy nhiên, khi yêu anh ấy được 8 tháng, bỗng nhiên em ''cảm nắng'' một chàng trai đã quen em được nửa năm. Chú thích thêm dù yêu nhau, cùng ở HN nhưng lúc mới yêu người yêu em không có xe máy nên không ở bên em nhiều, do đó nhiều lúc em cảm thấy rất buồn chán. Hôm ấy em đi chơi với người kia và có nhắn tin xin phép anh ấy. Em không hề nghĩ gì nhưng tự nhiên anh ấy lại tỏ tình với em, em bỗng tự nhiên thấy thích và kết thúc ở 1 cái nắm tay.
Người yêu em phát hiện, từ đầu đòi chia tay nhưng rồi sau đó anh ấy lại níu kéo em quay trở lại. Sau lần ấy thực sự em đã rất cảm động, và yêu anh ấy ngoan ngoãn, không gì nữa. Em bắt đầu hạn chế cái tính vô tư, thích giao du của em lại. Em càng ngày càng yêu anh ấy nhiều hơn, chỉ biết đợi ở nhà và đi chơi với anh ấy. Em là người sống rất tình cảm, còn anh ấy lại sống rất lạnh lùng. Dù em và anh ấy yêu nhau nhưng người hay chủ động hơn trong tình cảm là em chứ không phải là anh, ví dụ như việc đi chơi, nhắn tin, gọi điện toàn là do em.
Em không phân biệt lắm giữa con trai và con gái. Kể cả đi chơi cũng vậy, chuyện tiền nong em không bao giờ để anh ấy chịu một mình. Chúng em cũng đã vượt quá giới hạn. Tình cảm bọn em cứ thế, sau rất nhiều lần cãi nhau, đòi chia tay và rồi lại quay lại. Nhưng đến thời gian này thì khác. Anh ấy bắt đầu đi làm, và em lúc đầu không thích nghi được với hoàn cảnh của anh ấy. Khi anh ấy chưa đi làm, bọn em nhắn tin cho nhau rất nhiều, nhưng giờ thì anh ít nhắn tin gọi điện, em cũng hiểu và thông cảm, nhưng khi em gọi điện cho anh ấy thì anh ấy trả lời qua quýt cho xong rồi nhanh dập máy. Tối về anh ấy nhắn được 1 tí rồi đi ngủ luôn.
Em thấy hụt hẫng và cô đơn và em lên mạng vào room nói chuyện. Em đã gặp một người nói chuyện khá hay và bọn em nói chuyện với nhau suốt buổi tối. Vì là trên mạng nên em cũng trêu đùa rất nhiệt tình, rủ đi chơi, rồi nói chưa có người yêu. Nhưng cũng chỉ nói chuyện được vài lần trên mạng thì em thôi. Lúc ấy thực sự em muốn tìm một người nói chuyện cho mình bớt cô đơn. Thế rồi 1 tháng sau khi em không còn nói chuyện với người kia nữa, người yêu em vào mail yahoo của em và đọc được tất cả những dòng viết ấy. Dù em đã giải thích với anh nhưng anh vẫn đòi chia tay, anh ấy kết luận là đằng sau lưng anh ấy em vẫn đi tìm người khác. Anh ấy nói em rất nhiều, cũng không kiêng nể buông những lời nói rất nặng lời.
Em đồng ý chia tay, nhưng em nói muốn gặp để nói chuyện trực tiếp, không thể kết thúc chỉ trong vài tin nhắn thế này. Anh ấy nói sẽ gặp khi chuyện gia đình xong việc. Nhưng rồi trong khoảng thời gian ấy em biết mình có thai, và em đã đi bệnh viện 1 mình. Lúc ấy em thấy rất cô đơn và sợ hãi, em nhắn tin nói anh ấy có thể ở bên cạnh em không. Nhưng anh ấy đã từ chối, khi em nói sự thật là em vừa đi bệnh viện về, anh cũng chỉ nói một câu rằng bây giờ thi đã quá muộn rồi. Anh ấy nói không muốn gặp em vì gặp em lại sợ không chia tay được, không dứt được. Anh ấy nói em hãy quên đi. Và em im lặng.
Nhưng được 4 ngày em vào nick và đọc được những dòng anh ấy chat với những người con gái khác cũng với cái giọng trêu đùa, đong đẩy. Em đã không thể nào chịu được, em đã nhắn tin nói với anh ấy. Anh ấy mắng em, vậy mà anh ấy cũng như vậy, anh ấy lấy gì để chửi em? Cuối cùng anh ấy nói rằng đấy là bạn anh ấy chat và có một số điện thoại nhắn tin cho em nói xin lỗi, còn anh ấy khóa số điện thoại của em lại. Được vài ngày sau anh ấy nhắn tin cho em và nói rằng khi nào anh ấy muốn nói chuyện thì annh ấy sẽ bảo. Và em chờ.
Anh bảo em đi nhà nghỉ với người khác, Tình yêu -  Giới tính, nha nghi, chia tay, dau kho, buon, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, sex
Em và anh ấy yêu nhau được 3 năm (Ảnh minh họa)
Đến khi em nhắn tin muốn gặp thì anh lấy lý do nào thì công ty bận việc, nào thì thứ 7 không được vì anh phải xem bóng đá. Về sau em phát hiện ra mọi lý do của anh ấy đều là nói dối, và em cũng phát hiện ra vụ anh ấy chat là người bạn của anh ấy đã bao che cho anh ấy, những dòng đấy là của anh ấy nói chuyện. Em không thể kiềm chế được và nhắn tin cho anh ấy, nói anh là đồ giả dối,đồ hèn. Và anh ấy lại khóa số điện thoại của em. Vài ngày sau anh lại nhắn tin và nói: "Bây giờ anh thoải mái, em muốn chửi gì thì chửi đi" nhưng lúc ấy em lại thôi vì tính em rất thiếu bình tĩnh và nông nổi nhưng chẳng giận ai được lâu.
Em quyết định sẽ chờ đợi anh ấy, em nhắn tin cho anh ấy nhưng anh im lặng. Sự im lặng của anh khiến em phát điên. Em thấy anh ấy thật tàn nhẫn với mình, em nhắn tin nói anh ấy sao có thể đối xử với em như vậy. Cuối cùng anh lại khóa số điện thoại của em. Em rất buồn vì cách làm của anh. Em khóc suốt, khóc vì cô đơn, khóc vì nhớ, khóc vì đau khổ. Em cũng muốn mình hãy buông xuôi nhưng trong lòng em chưa lúc nào từ bỏ.
Rồi 1 hôm em quyết định xuống nhà anh ấy, dù anh ấy đã chuyển nhà, em đứng ở nhà cũ của anh. Em nói với anh em sẽ đợi anh ấy đến, em muốn nói chuyện cho rõ ràng. Vậy mà em đợi đến 12h, 1h đêm và anh ấy không đến, anh ấy chỉ nhắn tin rằng: "Em hãy về đi, anh không gặp em đâu". Em lúc ấy thật sự tan nát, em không nghĩ anh ấy có thể đối xử với em như thế. Dù không yêu nữa, dù căm hận em, chẳng nhẽ anh ấy không lo cho em sao.
Em rất đau khổ, và trong lúc đó, một người bạn đã giúp em tìm một nhà nghỉ. Vậy mà hai hôm sau anh ấy còn nhắn tin: "Em chính ra tìm được người mới nhanh đấy nhỉ, còn hơn anh đấy, chắc hôm đấy đứng đến đêm xong vào nhà nghỉ với 1 anh nhỉ". Một lần nữa em lại tan nát con tim. Anh ấy không hề thương em, anh ấy còn xúc phạm em. Em im lặng. Dù bạn bè em nói chẳng còn gì phải luyến tiếc nữa nhưng em vẫn luyến tiếc lắm. Em rất buồn vì sự đối xử của anh ấy với em, em muốn buông tay rồi nhưng em không thể nào quên và em lại không muốn quên.
Bây giờ bọn em chia tay được gần 2 tháng, anh ấy vẫn khóa số điện thoại của em, anh còn nói với bạn ở cùng anh ấy nếu cho em biết địa chỉ nhà thì anh ấy sẽ lại chuyển tiếp. Dù thực tế phũ phàng như vậy nhưng em không muốn tin và em vẫn hy vọng anh ấy quay trở lại. Để sự việc như vậy là lỗi của 2 người. Em đã làm mất lòng tin của anh ấy, nông nổi thiếu bình tĩnh nhưng lại quá cần anh ấy, còn anh thì quá tàn nhẫn, lạnh lùng làm em không chịu được.
Giờ em đang rất rối trí, em không biết mình phải làm thế nào, em vẫn yêu, vẫn nhớ, vẫn hy vọng dù em biết khả năng quay lại với nhau là rất khó. Em biết em sai, em yêu mù quáng, em yếu đuối, nhưng làm thế nào để vượt qua? Anh ấy là người như thế nào, yêu sao lại có thể tàn nhẫn như vậy?. Em vẫn rất yêu nhưng với con người lạnh lùng như vậy, em nên chờ đợi níu kéo hay chấp nhận?. Anh ấy đã hết yêu em hay anh ấy cần có thời gian? Em không biết nữa. Thực sự giờ em vẫn đang rất đau khổ. Em cảm ơn chị. (Em gái).
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét