Được tạo bởi Blogger.
(HN) - (TP.HCM)

Two col-right

One Col

RSS

Thứ Tư, tháng 1 11, 2012



Tôi hạnh phúc vô cùng, khi thấy nơi vùng kín của em có chảy ra một chút máu màu hồng nhờn nhợt, làm loang lổ cả một góc chiếc ga giường.


Yêu nhau được gần 1 năm, nhưng em luôn tìm cách từ chối mỗi khi tôi đề nghị vào nhà nghỉ làm “chuyện ấy”. Nhưng có một lần, em lại chủ động gợi ý để tôi đưa em vào nhà nghỉ. Tôi hạnh phúc vô cùng, khi thấy nơi vùng kín của em có chảy ra một chút máu màu hồng nhờn nhợt, làm loang lổ cả một góc chiếc ga giường.

Thế có nghĩa là tôi đã lấy đi đời con gái của em, và em cũng nói như vậy, nhưng cũng từ đây em luôn lấy cái lý do đó làm áp lực, để nhắc nhở tôi phải có trách nhiệm hơn trong những việc mình đã làm, dù tôi luôn có ý thức việc ấy và cũng chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ chia tay với em.
 

Lần thứ hai, thứ ba cũng vậy, em cứ thẹn thùng, e ngại mỗi khi tôi nhắc đến chuyện ấy, thậm chí em còn tỏ vẻ sợ hãi khi tôi đòi hỏi... Và nhất là, em không bao giờ dám đưa tay vào cậu nhỏ của tôi, em cũng rất e dè và ngượng nghịu khi tôi đề nghị làm một động tác khó, rồi tìm cách từ chối với lý do “em ngại”, hoặc “xấu hổ lắm”…
Vợ diễn kịch đưa chồng vào bẫy, Eva tám, vo chong, hanh phuc gia dinh, bao phu nu, chuyen gia dinh, vo lua chong
Tôi không nghi ngờ em về phẩm chất đạo đức (Ảnh minh họa)
Tất cả những điều ấy đã làm cho tôi rất cảm thấy sung sướng và hạnh phúc vì nghĩ rằng mình đã yêu được một cô gái ngoan ngoãn, con nhà lành, chứ không như bao cô gái khác ăn chơi, đua đòi và coi nhẹ trinh tiết. Coi việc quan hệ tình dục là bình thường, và sẵn sàng lên giường hay đi nhà nghỉ, khách sạn với bất kỳ ai nếu như chỉ có đôi chút cảm tình.

Trong cái sung sướng, hạnh phúc ấy tôi không có lý do gì để nghi ngờ em về phẩm chất đạo đức, tư cách và sự trong trắng của em cả. Tất nhiên tôi yêu em nhiều hơn, tin tưởng em nhiều hơn, và cũng không cần phải suy nghĩ khi quyết định cưới em...
 

Vậy là đám cưới của chúng tôi cũng được tổ chức, từ nay tôi gọi em là vợ chứ không gọi là người yêu nữa. Tôi cũng không phải dằn vặt lòng mình khi đã lấy đi đời con gái của em, vì tôi cũng đã làm tròn trách nhiệm của mình. Còn em, em cũng rất hạnh phúc khi sống bên tôi.
 

Sau ngày cưới em không còn e dè, bẽn lẽn bên tôi nữa, mà ngược lại em dạn dĩ và từng trải hơn những gì tôi tưởng. Và nhất là chuyện ấy em cũng không còn cảm giác ngại ngần, đêm đêm ở bên tôi em luôn sờ soạng... những ngón tay lướt trên cơ thể nhạy cảm của tôi tinh xảo, điêu luyện và thành thục như những ngón tay của một nghệ sỹ chơi đàn, mà cơ thể tôi chính là những phím đàn.
 

Tôi cảm giác em làm “chuyện ấy” rất chuyên nghiệp và từng chải. Em giở đủ các ngón nghề, mà tôi không nghĩ một cô gái nhà lành có thể làm được điều đó. Em hoàn toàn “lột xác” và không giống như những gì em thể hiện trước khi cưới. Em giống như những cô gái trong một vài cuốn phim sex mà tôi đã từng xem. Không những thế, em còn luôn chủ động đòi hỏi tôi phải như thế này, như thế kia…

Vợ diễn kịch đưa chồng vào bẫy, Eva tám, vo chong, hanh phuc gia dinh, bao phu nu, chuyen gia dinh, vo lua chong
 
Em giở đủ các ngón nghề, mà tôi không nghĩ một cô gái nhà lành có thể làm được điều đó. (ảnh minh họa)
Phải chăng tất cả những gì trước kia em thể hiện với tôi chỉ là sự giả dối để che đi một điều gì đó, và để tôi tin rằng em là gái ngoan. Tôi cứ dằn vặt với suy nghĩ, có phải cái màng trinh tôi đã phá của em là màng trinh giả. Em đã kịp đi vá lại và chủ động để tôi đưa em vào nhà nghỉ. Có phải sự đau đớn em thể hiện với tôi cái buổi đầu tiên ấy là diễn kịch hay không?. Có phải em làm tất cả những điều này để lừa dối tôi, để đưa tôi vào bẫy và bắt tôi phải cưới em về làm vợ?! Và bây giờ, khi đã đạt được mục đích, em mới lộ rõ bản chất là một cô gái làng chơi thực thụ và đã hành động đúng theo bản năng của mình?.

Những suy nghĩ này luôn tồn tại trong đầu tôi mấy tháng qua, tôi không dám tâm sự với ai, sợ bạn bè cười tôi là thằng đàn ông đổ vỏ. Tôi cũng chưa dám nói thẳng với em, vì sợ rằng sẽ làm em xấu hổ khi bị vạch mặt. Nhưng tôi không biết phải làm gì, vì tôi luôn có cảm giác ghê tởm, và sợ hãi khi em quá điêu luyện. Xin độc giả hãy nói cho tôi biết, tôi phải làm gì bây giờ. Chia tay với em, hay sống trong sự dằn vặt và đau đớn?
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét