Được tạo bởi Blogger.
(HN) - (TP.HCM)

Two col-right

One Col

RSS

Thứ Tư, tháng 5 02, 2012

Khoảng 15 giờ chiều ngày 2/5, Nguyễn Viết Toán, hung thủ thứ hai trong vụ cướp tiệm vàng, đâm chết 1 người và làm 2 người bị thương ở Hưng Yên đã đến cơ quan công an tự thú sau một ngày lẩn trốn.

Vụ cướp tiệm vàng táo tợn xảy ra vào 21g45 ngày 1/5 tại tiệm vàng Kiệm Huyền thị trấn Bô ThờiKhoái ChâuHưng Yên.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, hai đối tượng Hà Văn Tình và Nguyễn Viết Toán cùng nhau vào cửa hàng vàng bạc Kiệm Huyền do anh Đỗ Xuân Kiệm là chủ cửa hàng hỏi mua 1 dây chuyền bạc.
Tiệm vàng Kiệm Huyền – nơi xảy ra vụ cướp (Ảnh TPO)
Tiệm vàng Kiệm Huyền – nơi xảy ra vụ cướp (Ảnh TPO)
Anh Kiệm đã đưa 1 dây chuyền có trọng lượng 5 lượng bạc cho Tình và Toán xem. Ngắm nghía một lúc, một trong hai đối tượng đã nháy nhau và tháo chạy.

Thấy vậy, anh Kiệm đã tri hô, lúc này ở phía ngoài có anh Đỗ Xuân Lượng(38 tuổi) là cháu ruột của anh Kiệm đang ngồi chơi, nghe thấy tiếng tri hô đã đuổi theo. Cùng lúc này, anh Đỗ Bá Hiền (27 tuổi) và Đỗ Như Minh (25 tuổi) là hàng xóm của anh Kiệm cùng tham gia truy đuổi.
Anh Đỗ Như Minh đang điều trị tại bệnh viện
Anh Đỗ Như Minh đang điều trị tại bệnh viện
Khoảng 10 phút sau, khi rượt đuổi đến cánh đồng thuộc thôn Cao Quán, xã Hồng Tiến (cách cửa hàng vàng bạc Kiệm Huyền khoảng 1km), anh Lượng đã tiếp cận được đối tượng. Trong lúc giằng co, anh Lượng đã bị đâm 1 nhát vào ngực. Thấy anh Lượng bị đâm, anh Hiền và anh Minh đã lao vào giải cứu nhưng cũng bị các đối tượng đâm liên tiếp vào ngực.

Cú đâm vào chỗ hiểm đã khiến anh Lượng mất nhiều máu và tử vong ngay tại chỗ. Ngay sau đó, anh Hiền và Minh được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức và Trung tâm y tế huyện Khoái Châu.

Sau khi 3 người rượt đuổi bị đâm, quần chúng nhân dân trong khu vực đã bắt được Hà Văn Tình (16 tuổi), còn Toán trốn thoát. Ngay lập tức, người dân đã báo cho công an.

Sau một ngày lẩn trốn, đến 15 giờ chiều nay, đối tượng Nguyễn Viết Toán (19 tuổi) ra đầu thú tại quê ngoại là xã Ngọc Long huyện Yên Mỹ, Hưng Yên. Ngay sau đó, cán bộ điều tra đã có mặt tại xã Ngọc Long tiến hành di lý đối tượng về Công an tỉnh Hưng Yên.

Tại hiện trường, CQCA đã thu giữ được 1 con dao bấm, dài khoảng 25 cm, rộng khoảng 3cm. Lực lượng chức năng cũng xác định, Nguyễn Viết Toán là kẻ đã đâm chết anh Lượng và đâm trọng thương anh Hiền và anh Minh.
Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Hưng Yên điều tra.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét