Được tạo bởi Blogger.
(HN) - (TP.HCM)

Two col-right

One Col

RSS

Thứ Hai, tháng 8 06, 2012

Tạp chí Star của Mỹ vừa tung ra một cái tin gây sốc: nàng Bella đang có bầu nhưng cha đứa bé là ai thì chưa rõ.
Khi scandal "ăn vụng" của Kristen Stewart và đạo diễn trẻ Rupert Sanders ngỡ đang nguội dần thì bất ngờ, tạp chí Star làm nóng lại dư luận khi đưa tin: rất có thể nàng Bella của series phim Chạng vạng đang mang thai. Theo họ, thông tin sốt dẻo này do một người bạn đáng tin cậy của Kristen Stewart cung cấp.
Những hình ảnh này đã
Những hình ảnh này đã "giết" chết tên tuổi của Kristen Stewart.
Tuy nhiên, thông tin này đã bị một người bạn thân khác của Kristen Stewart phủ nhận, cho rằng giữa Kristen Stewart và Rupert Sanders chưa xảy ra chuyện gì quá giới hạn nên không thể bảo là có bầu.

Mặc dù đã mạnh dạn lên tiếng xin lỗi và thừa nhận những việc làm nông nổi của mình nhưng xem ra hình tượng của Kristen Stewart khó mà lấy lại sự trong sạch như trước. Nghe đâu, Robert Pattinson rất buồn sau khi bị người yêu "cắm sừng", hiện đang ở trong trang trại của nữ diễn viên Reese Witherspoon để "dưỡng thương".

Sợ sự việc này ảnh hưởng đến doanh thu phần cuối cùng của series Chạng vạng - Hừng đông 2, nhà phát hành Lions Gate Entertainment đã ra tối hậu thư yêu cầu Robert Pattinson và Kristen Stewart phải tiếp tục "diễn" trọn vai diễn của mình khi xuất hiện trước công chúng. Cụ thể là trong thời gian tuyên truyền, quảng bá phim, họ phải làm như không có chuyện gì xảy ra, thân mật và cười tươi trước ống kính giới truyền thông. Xem ra yêu cầu này khó mà thực hiện nhưng chắc chắn Robert Pattinson và Kristen Stewart không thể làm khác nếu không muốn bị kiện.
Robert Pattinson và Kristen Stewart được yêu cầu phải tái diễn cảnh thân mật như thế này.
Robert Pattinson và Kristen Stewart được yêu cầu phải tái diễn cảnh thân mật như thế này.
Sóng gió đang đổ lên đầu Kristen Stewart nhưng không vì thế mà cô mất việc. Được biết, cô vừa được mời đảm nhận vai nữ chính trong một dự án mới của đạo diễn Scott Cooper mang tên Out of the Furnace.
Theo Infonet
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét